Back

Kết hợp đào tạo giữa AHT Academy và DevPro Edu.

Vào ngày 20/02/2023 vừa qua đại diện công ty AHT TECH là anh Tony Bùi – PGĐ công ty và bà Nguyễn Thị Hằng – CEO của DevPro đã có buổi ký kết hợp tác chương trình đào tạo đầu tiên giữa 2 đơn vị.
ký kế đào tạo
Đại diện công ty AHT TECH anh Tony Bùi – PGĐ và bà Nguyễn Thị Hằng – CEO của DevPro
Trong bối cảnh thực tế: Doanh nghiệp thiếu hụt lượng Developer chất lượng cao trầm trọng. Sinh viên theo học ngành CNTT đông đảo. Tuy nhiên ở các doanh nghiệp đang đòi hỏi sinh viên ra trường đáp ứng được cả về kỹ thuật và kỹ năng. Thì con số này chưa đáp ứng được điều đó. Chính vì vậy AHT Academy (Akdemy) và DevPro đã có một số kết hợp trong đào tạo chuyên sâu. Tạo ra những lập trình viên chuyên nghiệp và bản lĩnh.
Tận dụng thế mạnh của DevPro là một đơn vị đào tạo chất lượng về CNTT tại Hà Nội. Devpro có đội ngũ giảng viên giảng dạy chất lượng, mô hình đào tạo uy tín nhiều năm. AHT TECH là một công ty công nghệ đã góp mặt phát triển trong lĩnh vực IT hơn 15 năm. AHT Tech với đội ngũ Developer hùng mạnh, phát triển phong phú nhiều dự án và có bề dày trong mảng ITO.
Một đơn vị có kinh nghiệm về đào tạo trong nhiều năm. Và một đơn vị có môi trường để người học tham gia thị trường việc làm thực tế. Chính vì vậy hai đơn vị đã đi đến quyết định kết hợp chương trình đào tạo dành cho Beginner. Chương trình phục vụ các đối tượng học trong lĩnh vực CNTT. Và tập trung vào sinh viên các trường đại học để trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm.
Đến với chương trình đào tạo cả hai đơn vị quyết tâm cam kết cho người học những lợi ích tốt nhất. Mục tiêu hướng tới đảm bảo đầu ra fresher.
Với các lợi thế trên, người học sẽ được hưởng những quyền lợi thiết thực nhất. Đảm bảo tuyệt đối đầu ra với đầy đủ kỹ năng – năng lực – chuyên môn. Học viên thoải mái, tự tin đi làm với các công ty mong muốn. Chúc hai đơn vị có mối quan hệ kết hợp tốt đẹp và mang lại nhiều giá trị cho người học.